Khóa học Tiktok Ads – Tạo sóng chấn thương hiệu – Thu hút triệu trái tim
Bắt đầu từ năm 2020, TikTok trở thành nền tảng video giải trí hàng đầu trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, lượng người dùng TikTok tăng lên chóng mặt và tập trung nhiều vào nhóm tuổi trẻ. Và tiktok ads cũng đang được nhiều nhà quảng cáo quan tâm.
Tham gia khóa học TikTok Ads tại SMA, chúng tôi mang đến thông tin tổng quan về kênh quảng cáo này. Các hình thức quảng cáo đang được hỗ trợ cùng với cách thực hoạt động của mỗi loại quảng cáo.
1. Tiktok Ads là gì?
TikTok Ads (hay còn gọi là quảng cáo TikTok) là hình thức sử dụng nền tảng mạng xã hội TikTok để thực hiện các chiến dịch Marketing, quảng cáo cho các sản phẩm hay một thương hiệu nào đó. TikTok Ads cho phép người dùng tạo và đăng các nội dung video ngắn với thời gian khoảng 15 giây với nội dung độc đáo và sáng tạo.
2. Lộ trình khóa học Tiktok Ads tại SMA
SMA Group có đội ngũ giảng viên được tuyển chọn có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi đặt quyền lợi học viên là trọng tâm, giáo trình được biên soạn thực tế dựa trên kinh nghiệm chạy quảng cáo lâu năm của đội ngũ giảng viên kỳ cựu.
Khóa học Tiktok Ads cơ bản
Buổi 1: Các hình thức quảng cáo Tiktok, lựa chọn tối ưu cho sản phẩm dịch vụ & Tiêu chuẩn nội dung quảng cáo Tiktok.
Buổi 2: Kịch bản nội dung video, sáng tạo nội dung Video trong quảng cáo Tiktok
Buổi 3: Setup tài khoản quảng cáo Tiktok
Buổi 4: Tối ưu cơ bản quảng cáo Tiktok, đọc hiểu chỉ số đo lường
Buổi 5: Sau KH, hỗ trợ học viên trong group chung cộng đồng làm ads
Khóa học Tiktok Ads nâng cao
Buổi 1: Setup và tối ưu thiết kế landingpage, video phù hợp SPDV của học viên
Buổi 2: Setup và Tối ưu quảng cáo Tiktok.
Buổi 3: Phân tích, Đo lường, đánh giá, chuyển đổi quảng cáo
Buổi 4: Tối ưu mẫu quảng cáo và chuyển đổi trong quá trình triển khai, xử lý phát sinh trong quá trình triển khai quảng cáo
Buổi 5: Đặc quyền: Hỗ trợ trọn đời học viên và đồng hành cùng học viên về việc tối ưu quảng cáo.
3. Mục tiêu khóa học Tiktok Ads tại SMA
Kỹ năng thiết kế landing page chuyên nghiệp với tỷ lệ duyệt quảng cáo cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt.
Khả năng mua tên miền và trỏ tên miền về landing page đã thiết kế thành công.
Kỹ năng làm video quảng cáo đạt tỷ lệ click cao, đảm bảo duyệt nhanh và tối ưu ngân sách.
Kỹ năng triển khai xác định mục tiêu triển khai chiến dịch quảng cáo TikTok hoàn chỉnh. C
Kỹ năng tối ưu hiệu quả quảng cáo, ngân sách quảng cáo cùng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Kỹ năng tìm ra giải pháp phù hợp khi quảng cáo TikTok không đạt hiệu quả mong muốn.
4. Đối tượng học viên khóa học
Khóa học dành cho chủ shop bán hàng online. Khách hàng trên TikTok là cần phải khai thác. Nếu bạn là chủ shop, dù ngân sách cho quảng cáo không qua cao bạn cũng nên tham gia khóa học TikTok Ads để triển khai quảng cáo thời điểm cần.
Khóa học cũng dành cho chủ doanh nghiệp. Bạn nên học quảng cáo TikTok để triển khai cho doanh nghiệp mình, hoặc đào tạo lại cho phòng marketing để đảm bảo hoạt động bán hàng đa kênh luôn được triển khai hiệu quả.
Kết thúc “khóa họcTiktok Ads – Tạo sóng chấn thương hiệu – Thu hút triệu trái tim“, 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhanh chóng đạt được những bước tiến vược trội trên con đường chạy quảng cáo.
4. Liên hệ tư vấn và đăng kí khóa học Tiktok Ads tại SMA
Khóa học Tiktok Ads tại SMA đang có ưu đãi dành riêng cho học viên đăng ký sớm nhất trước 15 ngày, bạn sẽ nhận được mức học phí tối ưu nhất.
TikTok hiện đang là một nền tảng mạng xã hội vô cùng phổ biến với tính năng livestream thu hút hàng triệu người dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, trong quá trình xem livestream, phần bình luận có thể khiến bạn mất tập trung hoặc làm phiền trải nghiệm xem. Để khắc phục điều này, TikTok […]
Livestream trên TikTok không chỉ là công cụ giúp bạn giao tiếp trực tiếp với khán giả, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tăng tương tác và bán hàng. Tuy nhiên, để buổi livestream thực sự thành công, bạn cần có một kịch bản livestream TikTok rõ ràng và hấp dẫn. Kịch bản giúp […]
Livestream TikTok đang trở thành công cụ phổ biến giúp tăng cường tương tác với người xem, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ khi nào bạn livestream cũng đều mang lại hiệu quả tốt. Việc chọn khung giờ livestream TikTok phù hợp sẽ giúp […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một phương pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận khách hàng, tăng tương tác và doanh số bán hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng tính năng quảng cáo livestream TikTok để gia tăng lượt tiếp […]
Livestream bán hàng trên TikTok Shop đã trở thành một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, để có một buổi livestream thành công và tránh bị TikTok cấm, bạn cần tuân thủ các quy định chặt chẽ từ nền tảng […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận với hàng triệu người dùng trong thời gian thực. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này hiệu quả và tránh bị xử phạt hoặc cấm tài khoản, bạn cần tuân thủ các […]