Khóa học Google Ads tại SMA với lộ trình từ cơ bản đến nâng cao. Dạy chạy chuyên sâu Adwords tìm kiếm, mạng hiển thị GDN và Youtube tốt nhất Hà Nội. Lớp học giới hạn học viên, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm chạy Ads. Bạn sẽ học được tất cả phương pháp đưa từ khóa lên top công cụ tìm kiếm Google, quảng cáo hiển thị đeo bám khách hàng, quảng cáo Youtube.
1. Google Ads là gì?
Quảng cáo Google Adwords (hay quảng cáo Google Ads) là một kênh quảng cáo của Google và có trả phí. Chạy quảng cáo Google Ads nghĩa là bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.
2. Lộ trình khóa học Google Ads từ cơ bản đến nâng cao
SMA Group có đội ngũ giảng viên được tuyển chọn có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi đặt quyền lợi học viên là trọng tâm, giáo trình được biên soạn thực tế dựa trên kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads lâu năm của đội ngũ giảng viên kỳ cựu.
Khóa học Google Ads cơ bản
Buổi 1: Các hình thức quảng cáo Google & Lựa chọn tối ưu cho sản phẩm, dịch vụ
Buổi 2: Công cụ nghiên cứu thị trường, từ khoá, nhu cầu của khách hàng mục tiêu
Buổi 3: Setup tài khoản quảng cáo Google
Buổi 4: Tối ưu cơ bản quảng cáo Google, đọc hiểu chỉ số đo lường
Buổi 5: Sau khóa học google Ads, hỗ trợ học viên trong group chung cộng đồng làm ads
Khóa học Google Ads nâng cao
Buổi 1: Setup và tối ưu Website, thiết kế landingpage, banner, video phù hợp sản phẩm dịch vụ của học viên
Buổi 2: Setup và Tối ưu quảng cáo Google Ads, tiện ích mở rộng
Buổi 3: Phân tích Đo lường, đánh giá, chuyển đổi đa kênh
Buổi 4: Tối ưu mẫu quảng cáo và chuyển đổi, xử lý phát sinh trong quá trình triển khai quảng cáo
Buổi 5: Đặc quyền: Hỗ trợ trọn đời học viên và đồng hành cùng học viên về việc tối ưu quảng cáo
3. Ưu điểm sau khi hoàn thành khóa học google ads
Phân biệt và lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất cho mỗi chiến dịch
Cách lập kế hoạch và triển khai quảng cáo Google Adword nhanh – hiệu quả – rẻ nhất
Cập nhật các chính sách và các loại hình quảng cáo của Google kịp thời
Tối ưu hóa Quảng cáo
Hiểu sâu về Adwords, cách set up chiến dịch & sáng tạo mẫu quảng cáo.
Các thủ thuật về BID giá, tối ưu điểm chất lượng trong Google Adwords
Thực hành thực chiến ngay trong khóa học
Tự chạy quảng cáo Adwords sau khi kết thúc khóa học
Kết thúc khóa học Google Ads – Tìm kiếm khách hàng nét , 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhanh chóng đạt được những bước tiến vược trội trên con đường chạy quảng cáo.
4. Ai nên tham gia khóa học Google Ads tại SMA
Các chủ cửa hàng kinh doanh online trên mạng xã hội, muốn chạy quảng cáo cho Website của mình
Các bạn đang làm trong lĩnh vực marketing hay kinh doanh mong muốn tăng thêm kiến thức và tăng thêm thu nhập
Chủ doanh nghiệp muốn gia tăng thương hiệu
Các bạn sinh viên mong muốn học hỏi và tăng kinh nghiệm cho bản thân
Các cá nhân với mong muốn quảng cáo Website cá nhân
5. Liên hệ tư vấn và đăng kí khóa học Google Ads tại SMA
Khóa học Google Ads tại SMA đang có ưu đãi dành riêng cho học viên đăng ký sớm nhất trước 15 ngày, bạn sẽ nhận được mức học phí tối ưu nhất.
TikTok hiện đang là một nền tảng mạng xã hội vô cùng phổ biến với tính năng livestream thu hút hàng triệu người dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, trong quá trình xem livestream, phần bình luận có thể khiến bạn mất tập trung hoặc làm phiền trải nghiệm xem. Để khắc phục điều này, TikTok […]
Livestream trên TikTok không chỉ là công cụ giúp bạn giao tiếp trực tiếp với khán giả, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tăng tương tác và bán hàng. Tuy nhiên, để buổi livestream thực sự thành công, bạn cần có một kịch bản livestream TikTok rõ ràng và hấp dẫn. Kịch bản giúp […]
Livestream TikTok đang trở thành công cụ phổ biến giúp tăng cường tương tác với người xem, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ khi nào bạn livestream cũng đều mang lại hiệu quả tốt. Việc chọn khung giờ livestream TikTok phù hợp sẽ giúp […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một phương pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận khách hàng, tăng tương tác và doanh số bán hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng tính năng quảng cáo livestream TikTok để gia tăng lượt tiếp […]
Livestream bán hàng trên TikTok Shop đã trở thành một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, để có một buổi livestream thành công và tránh bị TikTok cấm, bạn cần tuân thủ các quy định chặt chẽ từ nền tảng […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận với hàng triệu người dùng trong thời gian thực. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này hiệu quả và tránh bị xử phạt hoặc cấm tài khoản, bạn cần tuân thủ các […]