Hiện nay, rất nhiều người vẫn đang tìm kiếm lộ trình khóa học Facebook Ads hoàn chỉnh. Bởi với số lượng người dùng cực lớn vẫn đang tăng lên mỗi ngày, Facebook quả thực là một nơi tuyệt vời để nói với khách hàng về thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, sân chơi này vẫn có một số quy tắc mà bạn nhất định phải nắm rõ nếu như muốn thực sự thành công và đi được đường dài với nó. Hiểu được điều đó, SMA giới thiệu tới bạn khóa học Facebook “Ét” – Không chỉ là “Sét Cam”.
1. Quảng cáo Facebook Ads là gì?
Facebook Ads là hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm dịch vụ thông qua mạng xã hội Facebook. Facebook ads trong Facebook marketing là dịch vụ quảng cáo online nhằm đưa sản phẩm đến với một nhóm đối tượng mục tiêu xác định (có tính phí). Chạy quảng cáo Facebook Ads được rất nhiều người quan tâm. Facebook ads luôn được đánh giá là một trong những công cụ quảng cáo hiệu quả cho tất cả các ngành hàng.
2. Facebook Ads là làm gì?
Quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ cho doanh nghiệp trên Facebook với chi phí tối thiểu nhất
Quảng cáo nhắm mục tiêu tới những đối tượng khách hàng phù hợp nhất
Tiếp cận khách hàng một cách tuyệt vời
Quảng cáo thương hiệu nhanh và hiệu quả
3. Lộ trình khóa học Facebook “Ét” – Không chỉ là “Sét Cam”
Khóa học Facebook Ads cơ bản
Buổi 1: Các hình thức quảng cáo Facebook & Lựa chọn tối ưu cho sản phẩm, dịch vụ
Buổi 2: Tiêu chuẩn nội dung quảng cáo Facebook Ads, sáng tạo nội dung trong Facebook Ads
Buổi 3: Setup tài khoản quảng cáo Facebook
Buổi 4: Tối ưu cơ bản quảng cáo Facebook Ads, đọc hiểu chỉ số đo lường
Buổi 5: Sau khóa học facebook ads, hỗ trợ học viên trong group chung cộng đồng làm ads
Khóa học Facebook Ads nâng cao
Buổi 1: Setup và tối ưu Website, thiết kế landingpage, banner, video phù hợp sản phẩm, dịch vụ của học viên
Buổi 2: Setup và Tối ưu quảng cáo Facebook, Tips tối ưu ngân sách, test nội dung, target cho hiệu quả
Buổi 3: Phân tích Đo lường, đánh giá, chuyển đổi đa kênh
Buổi 4: Tối ưu mẫu quảng cáo và chuyển đổi, chatbot và xử lý phát sinh trong quá trình triển khai quảng cáo
Buổi 5: Đặc quyền: Hỗ trợ trọn đời học viên và đồng hành cùng học viên về việc tối ưu quảng cáo
4. Ai nên tham gia khóa học Facebook Ads
Tất cả những ai muốn trở thành VUA BÁN HÀNG trên facebook, tăng doanh thu gấp đôi/gấp ba thậm chí nhiều lần hơn nữa, muốn thương hiệu của mình ngày càng vươn xa hơn trên mạng xã hội.
Những người tự học facebook marketing online tại nhà.
5. Quyền lợi khi tham gia khóa học Facebook Ads
Tham gia cộng đồng Facebook Ads
Tham gia các sự kiện do SMA Group tổ chức
6. Liên hệ tư vấn và đăng kí khóa học Facebook Ads tại SMA
Khóa học Facebook Ads tại SMA đang có ưu đãi dành riêng cho học viên đăng ký sớm nhất trước 15 ngày, bạn sẽ nhận được mức học phí tối ưu nhất.
TikTok hiện đang là một nền tảng mạng xã hội vô cùng phổ biến với tính năng livestream thu hút hàng triệu người dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, trong quá trình xem livestream, phần bình luận có thể khiến bạn mất tập trung hoặc làm phiền trải nghiệm xem. Để khắc phục điều này, TikTok […]
Livestream trên TikTok không chỉ là công cụ giúp bạn giao tiếp trực tiếp với khán giả, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tăng tương tác và bán hàng. Tuy nhiên, để buổi livestream thực sự thành công, bạn cần có một kịch bản livestream TikTok rõ ràng và hấp dẫn. Kịch bản giúp […]
Livestream TikTok đang trở thành công cụ phổ biến giúp tăng cường tương tác với người xem, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ khi nào bạn livestream cũng đều mang lại hiệu quả tốt. Việc chọn khung giờ livestream TikTok phù hợp sẽ giúp […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một phương pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận khách hàng, tăng tương tác và doanh số bán hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng tính năng quảng cáo livestream TikTok để gia tăng lượt tiếp […]
Livestream bán hàng trên TikTok Shop đã trở thành một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, để có một buổi livestream thành công và tránh bị TikTok cấm, bạn cần tuân thủ các quy định chặt chẽ từ nền tảng […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận với hàng triệu người dùng trong thời gian thực. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này hiệu quả và tránh bị xử phạt hoặc cấm tài khoản, bạn cần tuân thủ các […]