Nếu bạn đang quan tấm đến ngành Content nói chung và content marketing nói riêng, bạn muốn trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết của nghề này để lên nội dung bám sát thị trường, chạm tới trái tim khách hàng, hãy tham gia ngay khóa học “Content tốt – Hốt khách hàng” tại SMA. Khóa học này sẽ giúp bạn cải thiện từ A-Z những kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một người sáng tạo nội dung xuất sắc.
1. Giới thiệu khóa học Content tốt – Hốt khách hàng
Khi bạn viết một bài bán hàng hoặc một mẫu quảng cáo bán hàng không hiệu quả , ngân sách có thể bị lãng phí 50-70%. Ngoài ra, đến 90% khách hàng không đọc hết nội dung bán hàng của bạn vì nó hời hợt, lan man, không tạo được niềm tin để khách hàng rút ví mua hàng của bạn.
Vì vậy, SMA giới thiệu tới bạn khóa học “Content tốt – Hốt khách hàng”, khóa học sẽ giúp bạn hiểu ra vấn đề này, cầm tay chỉ việc để bạn xây dựng nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo và tối ưu hoá luôn kịch bản quảng cáo.
Nhiều học viên đã học xong khoá học này đa số đều tăng tỉ lệ chuyển đổi gấp đôi sau khoá học, doanh số tăng gấp đôi là chuyện bình thường.
2. Lộ trình khóa học “Content tốt – Hốt khách hàng”
Khóa học Content tốt – Hốt khách hàng học viên sẽ được đào tạo 9 buổi chuyên sâu về từng mảng trong content. Ngoài ra, học viên được phân tích và áp dụng những bài học hữu ích nhất vào thực tế doanh nghiệp mình, từ những case study sáng tạo/tiếp thị nội dung kinh điển của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Buổi 2: Công cụ nghiên cứu thị trường, xu hướng & ý tưởng cho nội dung
Buổi 3: Các loại hình content marketing + Lập kế hoạch Content Marketing không giới hạn
Buổi 4: Sáng tạo nội dung và công thức viết bài
Buổi 5: Thiết kế ảnh + dựng Video cơ bản
Buổi 6: Bài viết “chuẩn” SEO cho website
Buổi 7: Tips quay video, tips Livestream và kĩ thuật phát lại
Buổi 8: Sau khóa học, hỗ trợ học viên trong group chung cộng đồng làm sáng tạo nội dung
Kết thúc khóa học Content tốt – Hốt khách hàng 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhanh chóng đạt được những bước tiến vược trội trên con đường sáng tạo và tiếp thị nội dung.
3. Ai nên tham gia khóa học “Content tốt – Hốt khách hàng”
Khóa học Content tốt – Hốt khách hàng tại SMA được tạo ra là dành cho tất cả những bạn có mong muốn trở thành Master về Content trong các lĩnh vực truyền thông, báo chí, biên tập nội dung, tiếp thị và bán hàng,… bao gồm:
Mọi người cần viết bài PR, chuẩn seo, nội dung bán hàng
Tất cả những ai muốn viết bài quảng cáo, tối ưu hoá một mẫu banner quảng cáo để thuyết phục khách hàng
Tất cả những ai muốn tìm hiểu bí mật về nội dung Viral, các câu chuyện Viral trên Facebook
Những ai muốn đi sâu vào Content Marketing ở mọi lĩnh vực kinh doanh trực tuyến
Tất cả những người đã học Marketing, SEO, Facebook, Adwords… nhất thiết phải đi học khoá học
Tất cả những bạn muốn nâng cao kỹ năng chỉnh sửa, edit video quảng cáo
4. Ưu điểm sau khi hoàn thành khóa học Content Marketing
Tổng quan và các bước lập kế hoạch Content Marketing
Thực hành sáng tạo chủ đề, tìm insight khách hàng, lập kế hoạch Content Marketing.
SEO copywriting, hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, hướng dẫn viết bài chuẩn SEO.
Content Video – Video Viral trên Youtube, Facebook- Livestream hiệu quả trên Facebook.
Tổng quan về PR, hướng dẫn viết bài PR.
Content Facebook/Content Email.
Big Idea – Ý tưởng lớn cho chiến dịch Content.
Lên kế hoạch ý tưởng, viết bài cho các kênh Online.
Kết thúc khóa học Content Marketing, 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, nhanh chóng đạt được những bước tiến vược trội trên con đường sáng tạo nội dung.
5. Liên hệ tư vấn và đăng kí khóa học Content tại SMA
Khóa học content tại SMA đang có ưu đãi dành riêng cho học viên đăng ký sớm nhất trước 15 ngày, bạn sẽ nhận được mức học phí tối ưu nhất. Nhanh tay đăng ký!
TikTok hiện đang là một nền tảng mạng xã hội vô cùng phổ biến với tính năng livestream thu hút hàng triệu người dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, trong quá trình xem livestream, phần bình luận có thể khiến bạn mất tập trung hoặc làm phiền trải nghiệm xem. Để khắc phục điều này, TikTok […]
Livestream trên TikTok không chỉ là công cụ giúp bạn giao tiếp trực tiếp với khán giả, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tăng tương tác và bán hàng. Tuy nhiên, để buổi livestream thực sự thành công, bạn cần có một kịch bản livestream TikTok rõ ràng và hấp dẫn. Kịch bản giúp […]
Livestream TikTok đang trở thành công cụ phổ biến giúp tăng cường tương tác với người xem, xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Tuy nhiên, không phải bất cứ khi nào bạn livestream cũng đều mang lại hiệu quả tốt. Việc chọn khung giờ livestream TikTok phù hợp sẽ giúp […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một phương pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận khách hàng, tăng tương tác và doanh số bán hàng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn có thể sử dụng tính năng quảng cáo livestream TikTok để gia tăng lượt tiếp […]
Livestream bán hàng trên TikTok Shop đã trở thành một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giúp tăng doanh số và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, để có một buổi livestream thành công và tránh bị TikTok cấm, bạn cần tuân thủ các quy định chặt chẽ từ nền tảng […]
Livestream trên TikTok đang trở thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp và cá nhân tiếp cận với hàng triệu người dùng trong thời gian thực. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này hiệu quả và tránh bị xử phạt hoặc cấm tài khoản, bạn cần tuân thủ các […]